Kích hoạt Windows 7 , Windows 7 khóa sản phẩm, Windows 7 , Windows 7 ultimate chính sản phẩm

Windows 7 là một hệ điều hành sản xuất bởi Microsoft để sử dụng trên máy tính cá nhân , bao gồm cả nhà và kinh doanh máy tính để bàn , máy tính xách tay , netbook , máy tính bảng, và máy tính trung tâm phương tiện truyền thông . Nó được phát hành để sản xuất trên 22 tháng 7 năm 2009 , và trở thành thường có sẵn trên toàn thế giới cho bán lẻ trên 22 Tháng mười 2009 , ít hơn ba năm sau khi phát hành tiền nhiệm , Windows Vista . Máy chủ đối tác của Windows 7 , Windows Server 2008 R2 , đã được phát hành cùng một lúc . Windows 7 được thành công của Windows 8 .
Không giống như nhiều tính năng mới của Windows Vista , Windows 7 là một bản nâng cấp gia tăng được thiết kế để làm việc với các ứng dụng tương thích với Vista và hardware.Presentations đưa ra bởi Microsoft trong năm 2008 tập trung vào hỗ trợ cảm ứng đa điểm , một vỏ Windows cập nhật với một thanh tác vụ mới , được gọi trong nội bộ như các Superbar , một hệ thống mạng gia đình gọi HomeGroup , và cải thiện hiệu suất . Một số ứng dụng tiêu chuẩn đã được bao gồm với các phiên bản trước của Microsoft Windows, bao gồm Windows Calendar , Windows Mail , Windows Movie Maker và Windows Photo Gallery, không có sẵn trong Windows 7 , hầu hết thay vì cung cấp riêng miễn phí như một phần của Windows Essentials .

** Chúng tôi không cung cấp bất kỳ sự đảm bảo rằng các mã làm việc hoặc tương thích với giấy phép Windows của bạn. Danh sách này được thu thập từ các nguồn trực tuyến và bạn là người duy nhất chịu trách nhiệm về cách bạn sử dụng chúng !

No comments:

Post a Comment