เปิดใช้งาน Windows 7 , Windows คีย์ผลิตภัณฑ์ 7 ดาวน์โหลด Windows 7 , Windows 7 คีย์ผลิตภัณฑ์ ที่ดีที่สุด

Windows 7 เป็นระบบปฏิบัติการ ที่ผลิตโดย ไมโครซอฟท์ สำหรับการใช้งาน บนเครื่องคอมพิวเตอร์ ส่วนบุคคลรวมทั้ง เดสก์ท็ บ้าน และธุรกิจ แล็ปท็อป , เน็ตบุ๊ก , แท็บเล็ต พีซี และสื่อ คอมพิวเตอร์ ศูนย์ มันถูกปล่อยออก เพื่อการผลิต เมื่อ 22 กรกฎาคม 2009 และกลายเป็นที่ พร้อมใช้งาน สำหรับการ ค้าปลีก ทั่วโลก เมื่อ 22 ตุลาคม 2009 , น้อยกว่าสามปี หลังจากที่ปล่อย ของบรรพบุรุษ , Windows Vista ของ คู่ เซิร์ฟเวอร์ Windows 7 , Windows Server 2008 R2 ได้รับการปล่อยตัว ในเวลาเดียวกัน Windows 7 ประสบความสำเร็จโดย Windows 8
ซึ่งแตกต่างจาก คุณสมบัติใหม่ ของ Windows Vista ของ หลาย Windows 7 คือการอัพเกรด ที่เพิ่มขึ้น ได้รับการออกแบบ ให้ทำงานร่วมกับ แอพพลิเค Vista ได้และ hardware.Presentations ที่กำหนดโดย ไมโครซอฟท์ ในปี 2008 มุ่งเน้นไปที่ การสนับสนุน สัมผัสหลายอัพเดต เชลล์ Windows กับ แถบงาน ใหม่เรียก ภายในเป็น Superbar ,ระบบ เครือข่ายในบ้าน ที่เรียกว่า โฮมกรุ๊ป และการปรับปรุง ประสิทธิภาพการทำงาน บางโปรแกรม มาตรฐาน ที่ได้รับการ รวมอยู่ กับรุ่น ก่อน ของ Microsoft Windows รวมถึง Windows ปฏิทิน จดหมาย Windows , Windows Movie Maker ที่ และ Windows Photo Gallery ไม่ได้รวมอยู่ ใน Windows 7; ส่วนใหญ่จะ แทนที่จะเสนอให้ แยก ที่ ไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นส่วนหนึ่ง ของ Windows ชุด Essentials


** เรา ไม่ได้นำเสนอ การรับประกันว่า รหัสที่ ทำงาน หรือ เข้ากันได้กับ ใบอนุญาต ของ Windows รายการ ที่ได้รับการ รวบรวมจากแหล่งข้อมูล ออนไลน์และคุณ เป็นคนเดียว ที่รับผิดชอบ เกี่ยวกับ วิธีการที่คุณ ใช้พวกเขา !

No comments:

Post a Comment